Thursday, December 19, 2019

กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง ผีคลำปากฉะบรูกก์

กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง

พูดได้ว่าไม่มีกลุ่มใหญ่พบกันเลยเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานไม่ยากเมื่อจำเป็นต้องพบกับ คลับ บรูกก์ ในตอนที่ อาร์เซนอล

จะดวลกับ โอลิมแฉะอส ส่วน อินเตอร์ มิลาน งานสบายพบ ลูโดโกเรตส์ สำหรับการจับฉลากยูโรป้า ลีก รอบ 32 กลุ่มในที่สุด การจับสลากที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มี โจเซฟีน เฮนนิง ตำนานนักเตะหญิงชาวเยอรมนี ปฏิบัติหน้าที่จับโถกลุ่มรอง ในช่วงเวลาที่ เฟรเดอริก

คานูเต้ เจาของแชมป์รายการนี้ ยุคกับเซบีญ่า ปฏิบัติภารกิจจับโถกลุ่มวาง ปรากฎว่าไม่มีกลุ่มยักษ์ใหญ่โคจรเจอะกันเองเลยในรอบนี้ โดย ภูติผีปีศาจแดง แชมป์เก่าปี 2017 ได้งานไม่ยากพบกับ กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง คลับ บรูกก์ กลุ่มจากประเทศเบลเยี่ยม ปืนใหญ่ รองแชมป์เมื่อฤดูที่แล้วพบกลุ่มที่พวกเขารู้จักดีอย่างโอลิมแฉะอส

สมาพันธ์เก่งของกรีซ งูใหญ่ ภายใต้กระบวนการทำกลุ่มของอันโตนิโอ คอนเต้ ก็ยังไม่พบงานหินเนื่องจากว่าจะต้องไปเล่นกับลุโดโกเรตส์ ในช่วงเวลาที่โรม่า อีกครั้งมดังของอิตาลี โคจรไปพบเกนท์จากประเทศเบลเยี่ยม คู่ใหญ่ที่สุดในรอบนี้น่าจะเป็นการพบกันของ เลเวอร์คูสังเวย

กลุ่มเก่งเยอรมนี กับ ปอร์โต้ ยอดกลุ่มประเทศโปรตุเกส รวมทั้งคู่ที่ แฟรงค์เฟิร์ต จะต้องพบศึกหนักกับ ซัลซ์บวร์ก หนึ่งในกลุ่มที่ตกจากแชมเปี้ยนส์ ลีก วูล์ฟส์ กลุ่มแข็งจากพรีเมียร์ลีกพบงานไม่ยากกับ เอสปันญอล บ๊วยของลีกประเทศสเปนปัจจุบันนี้ ระหว่างที่สองกลุ่มดังจากจากสก็อตแลนด์ เซลว่ากล่าวก จะพบกับ วัวเปนเฮเก้น ส่วนเรนเจอร์ เจอ บราก้า

No comments:

Post a Comment