Thursday, December 19, 2019

ข่าวบอล อิตาลี กะแล้วหงส์จะต้องพบกลุ่มมาดริด

ข่าวบอล อิตาลี

เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาหงส์แดง มีความเห็นเกี่ยวกับการที่พวกเขาจับฉลากพบแอตเลตำหนิหรูหรา มาดริด ในรอบ 16 กลุ่ม

แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่าเป็นไปอย่างที่ตัวเองทายใจไว้ แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล เข้ารอบด้วยการเป็นกลุ่มแชมป์กรุ๊ปอี แต่ว่าโน่นไม่ช่วยอะไรมากมายด้วยเหตุว่ารอบน็อคเอาท์จะต้องพบกับ ยี่ห้อหมี กลุ่มดังจากประเทศสเปน ครั้งปัจจุบันที่เจอะกันในรายการยุโรปเป็นในศึกยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศเมื่อปี

2010 โดยคราวนั้นเป็นแอตเลว่ากล่าวเก๋ที่ชนะไปด้วยกฎประตูกลุ่มยือนภายหลังสองนัดหมายเสมอ 2-2 ก่อนก้าวครองแชมป์ในตอนท้าย กล่าวถึงโปรแกรมนี้ คล็อปป์กล่าวว่า ข่าวบอล อิตาลี มันเป็นการจับฉลากที่น่าดึงดูดนะ ก่อนจับคิดไว้จริงๆนะว่าจะเป็นมาดริด หนึ่งในสองชมรมนั่นแหละ ซึ่งก็เป็นอย่างนั้น

มาดริดเป็นสถานที่ที่พวกเรามีความจำที่ดีเลิศ พวกเราทุกคนเลย เพราะเหตุว่าถ้าเช่นนั้นมันเด็ดมาก แต่ว่าตอนนี้พวกเราจำต้องพบแอตเลว่ากล่าวโก้เก๋ และก็โน่นเป็นบ้านของพวกเขา มันเป็นงานที่ยากอีกรอบ แต่ว่าถ้าหากคุณดูทุกคู่แล้ว โน่นมันเป็นเสมือนเกมนัดหมายชิงไปแล้วสัก 4-5

คู่ได้เลยตั้งแต่ในรอบ 16 กลุ่ม เพราะเหตุว่าถ้าเช่นนั้นมันเป็นการจับฉลากที่ดีเลิศๆเป็นงานยากอย่างที่ต้องเป็น แม้กระนั้นก็อย่างที่พวกเรากล่าวกันดูเหมือนจะทุกครั้ง ผมไม่คิดว่ามิสเตอร์สิเมโอเน่จะวิ่งเต้นไปรอบห้องชอบใจที่เข้าจะต้องพบหงส์แดง มันจะเป็นเกมที่ยาก

ทั้งคู่กลุ่มคุ้นชินกับการเล่นบอลที่เข้มข้น ทั้งคู่กลุ่มมีคนละสไตล์และก็แน่ๆมีการจัดแจงที่ไม่เหมือนกันน้อย แม้กระนั้นทั้งคู่กลุ่มพร้อมใส่กันเต็มกำลังรวมทั้งจะก่อให้เป็นงานหนักของทั้งคู่ฝั่ง

No comments:

Post a Comment