Sunday, December 15, 2019

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย อุยกูร์ไม่เกี่ยวข้องกับสมาคม

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

อาร์เซนอล ออกคำชี้แจงอธิบายว่าความนึกเห็นที่ เมซุท โอสิล แสดงออกผ่านโซเชียล มีเดียเกี่ยวกับหัวข้อชาวอิสลาม นับว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคลและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรก็แล้วแต่ทั้งปวงกับชมรม

โอสิล ใช้อินสตามึงรมส่วนตัวให้ความเห็นใจความสำคัญชาวอุยกูร์ (กรุ๊ปคนมุสลิมส่วนน้อยที่กล่าวภาษาเตอร์กิช) ซึ่งอาศัยอยู่ในภูมิภาคสินเจียงของเมืองจีน มีรายงานเผยออกมาว่าประชาชนชาวอุยกูร์ในภูมิภาคดังที่กล่าวมาข้างต้น

กำลังโดนรัฐบาลของเมืองจีนล้างสมองเพื่อเปลี่ยนแปลงศาสนา โดยมีการอ้างถึงว่าผู้คนเป็นล้านถูกจับเข้าแคมป์กักกันเพื่อสอดส่องการกระทำอย่างใกล้ชิด โอสิล โพสต์ติเตียนคนมุสลิมที่เงียบกับเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วรวมทั้งทอดทิ้งผู้คนที่โดนรังควาน

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ซึ่งภายหลังโพสต์ไปไม่นาน อาร์เซนอล ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับธุรกิจหลายประเภทในแผ่นดินใหญ่ จำเป็นต้องใช้แพลตฟอร์มทางการของสมาพันธ์ บน Weibo ออกคำอธิบายโดยทันที จากข้อคิดเห็นของ เมซุท โอสิล ทางโซเชียล

มีเดีย อาร์เซนอลจะต้องขอออกคำแถลงที่แจ่มชัด รายละเอียดซึ่งถูกแสดงออกมานั้นเป็นความความเห็นส่วนตัวของโอสิล ในฐานะสมาพันธ์บอล อาร์เซนอล ตั้งมั่นในแนวทางที่จะไม่เข้าไปมีความเกี่ยวข้องกับการบ้านการเมือง

No comments:

Post a Comment