Sunday, December 15, 2019

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย รูเบนลูกไคลเวิร์ตเซ็นสัญญา

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

เดินตามรอยบิดากับพี่ สำหรับรูเบน ไคลเวิร์ตกองข้างหลังดาวรุ่งที่เซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพกับชมรมอูเทรคท์ในฮอลแลนด์

พาทริค ไคลเวิร์ตผู้เป็นบิดาเคยเป็นนักฟุตบอลกลุ่มชาติฮอลแลนด์รวมทั้งค้าหน้าแข้งกับชมรมอย่างบาร์เซโลน่า ในขณะที่จัสติน ไคลเวิร์ตผู้เป็นพี่ก็กำลังค้าหน้าแข้งกับโรม่าในอิตาลี รูเบนวัย 18 ปีได้รับข้อตกลงอาชีพยาวจนกระทั่งปี 2022 แล้วก็เล่นในตำแหน่งกองหลังไม่เหมือนกับบิดากับพี่ชายที่เล่นเป็นตัวรุกทั้งสอง

เขาก็เลยมีเฟอร์กิล ฟาน วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ไดจ์คของหงส์แดงเป็นต้นแบบ ผมกระปรี้กระเปร่ามากมายที่อูเทรคท์, ได้เล่นบอลตรงนี้รวมทั้งครอบครัวผมก็ช่วยเหลือผมการอยู่ตรงนี้รูเบนบอกกับเว็บชมรม เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์คเป็นตัวอย่างสำหรับผมเลย

เขาเพอร์เฟ็คมากมาย อีกทั้งเร็ว, หนักแน่นทั้งยังลูกในอากาศและก็บนพื้น ผมว่าพวกเรามีความเหมือนกัน พี่กับบิดายินดีในตัวผมเป็นอย่างยิ่ง พวกเขารู้ดีว่าจะมีการต่อสัญญา ผมคุยกับพวกเขามา

No comments:

Post a Comment