Wednesday, January 1, 2020

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี โมเรโน่หล่อเลย

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี

โรเบิร์ต โมเรโน่นายใหญ่คนใหม่ของอาแอส โมนาโกแสดงความขอบคุณมากไปยังหฝ่าส์ เอ็นริเก้ผู้จัดการทีมฟุตบอลกองทัพวัวกระทิงดุกลุ่มชาติประเทศสเปนสำหรับช่วงเวลาที่ดีที่มีด้วยกันมา

โมเรโน่เป็นอดีตมือขวาของเอ็นริเก้และก็ขณะที่อดีตกาลนายใหญ่บาร์เซโลน่าล่ำลากลุ่มชาติประเทศสเปนเพื่อไปดูแลบุตรสาว เขาก็ถูกแต่งตั้งขึ้นมาปฏิบัติหน้าที่แทน แล้วโมเรโน่ก็ทำผลงานชิ้นโบว์แดงด้วยการนำประเทศสเปนไปเล่นยูโร 2020 รอบในที่สุดได้เสร็จด้วยสถิติไม่มีแพ้ในรอบคัด

แม้กระนั้นสุดท้ายสัมพันธ์บอลประเทศสเปนก็ตกลงใจปลดเขาและก็มอบตำแหน่งกลับคืนไปให้เอ็นริเก้อีกครั้ง แต่ว่าปัจจุบันเขาก็ได้รับการแต่งให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมใหญ่ของสมาคมดังอย่างโมนาโก ผมมีระยะเวลา ปีที่สุดยอดกับกลุ่มของเขาและก็ผมมีแม้กระนั้นจำเป็นที่จะต้องขอบคุณมากเขาโมเรโน่กล่าว

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อนเปลี่ยนเป็นสมัยก่อนไปแล้ว ผมเป็นผู้ฝึกสอนมา 28 ปี ตั้งแต่แมื่ออายุ 14 ปีผมก็ได้ฝึกการสอนนักฟุตบอลและก็เดี๋ยวนี้สิ่งจำเป็นที่สุดก็คือการปรากฏตัวตนของผมในฐานะผู้ฝึกสอน อดีตกาลผ่านไปแล้วและก็คุณจำต้องปลดปล่อยมันไว้เบื้องหน้าเบื้องหลัง

การพูดภาษาประเทศฝรั่งเศสชี้ให้เห็นถึงความยำเกรงที่ผมมีต่อพวกท่าน มันสำคัญมากๆสำหรับเพื่อการติดต่อสื่อสารกับนักฟุตบอลของผม ผมเป็นสุขที่ได้มาลีก เอิง

No comments:

Post a Comment